Khóa học in chuyển nhiệt tphcm

0

Bạn ở TP.Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận tphcm và bạn đang tìm hiểu Khóa học in chuyển nhiệt tphcm, bạn đang đi làm hay là sinh viên có thời gian rảnh rỗi và bạn muốn làm thêm công việc để tăng thêm thu nhập, bạn đang có một cửa hàng quà tặng, một shop quần áo… muốn tăng thêm doanh thu bằng dịch vụ đi kèm, thì Khóa học in chuyển nhiệt ở tphcm tại PersonGifts là một cơ hội tốt nhất để bạn thực hiện mong muốn của mình.

PersonGifts – In Quà Tặng là một đơn vị uy tín sản xuất quà tặng, kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành in quà tặng với công nghệ in chuyển nhiệt, công nghệ in lụa, in lưới. Nhằm đáp ứng nhu cầu đối tác về in chuyển nhiệt, PersonGifts triển khai khóa học in chuyển nghiệt cơ bản nhất cô đọng nhất, thời gian linh hoạt cho các học viên và khai giảng liên tục. Phương pháp đào tạo Cầm tay chỉ việc, học đi đôi với hành, tác nghiệp thực tế với khách hàng PersonGifts giúp học viên học viên học nhanh tự tin sau khóa học có thể triển khai công việc in quà tặng một cách đơn giản, chuyên nghiệp.

Xem chi tiết Nội dung đào tạo và thời gian tại đây: Học in chuyển nhiệt

Chi phí khóa học in chuyển nhiệt và các hạng mục khác tham khảo dưới đây:

Khi đăng ký nhiều hạng mục học viên sẽ được giá ưu đãi theo các gói bên dưới đây

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất Khóa học in chuyển nhiệt tphcm : 0966 095 096 / 0966 995 996 hoặc gửi yêu cầu qua email: inquatang.edu.vn@gmail.com chúng tôi sẽ trả lời nhanh nhất cho bạn.

PersonGifts – inquatang.edu.vn cung cấp Vật tư in chuyển nhiệt cùng các loại Máy in chuyển nhiệt , nhận đạo tạo chuyển giao công nghệ in chuyển nhiệt lên móc khóa uy tín chuyên nghiệp.

Xem thêm Các Khóa Học và Đào Tạo tại inquatang.edu.vn

Rất mong nhận được đánh giá từ bác

Để lại lời nhắn

Bảng tên nhân viên, in cốc sứ, huy hiệu, móc khóa, pha lê
Logo
Enable registration in settings - general
Hotline: 0966095096 - 0966995996 - Nhắn tin/chat: Facebook
Nhắn tin Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay